SÁLF2UM05 - Sálfræði - uppeldis- og menntunarfræði

Í fyrsta lagi er fjallað um sögu, viðfangsefni og hagnýtingu uppeldis- og menntunarfræða. Í öðru lagi er fjallað um mismunandi sjónarhorn uppeldisfræðinga á markmið uppeldis og áherslur í uppeldisstofnunum samtímans. Í þriðja lagi er fjallað um kenningar fræðimanna um þroskaferil barna og áhrifaþætti í þróun sjálfsmyndar þeirra. Í fjórða lagi kynnast nemendur uppbyggilegum samskiptaleiðum foreldra og barna og í fimmta lagi um hlutverk leikja í þroska barna.

Kennslugögn: Guðrún Friðgeirsdóttir, Margrét Jónsdóttir og Sigrún Fjóla Hilmarsdóttir (2024).
Uppeldi – Kennslubók fyrir framhaldsskóla. Forlagið: https://vefbok.is/uppeldi/

Námsmat: Þrjú Moodle (rafræn) krossapróf, heimildaritgerð eða annað verkefni og lokapróf.