- Skólinn
- Námið
- Þjónusta
- Skrifstofa
- Stoðþjónusta
- Þjónusta við nemendur
- Heilbrigðisskólinn
- Fjarnám
- Inna
- Moodle
- Teams
- Office 365
Námi á nýsköpunar- og listabraut er ætlað að veita nemendum góða og almenna undirstöðu í listum og nýsköpun. Brautin er tveggja ára 116 feininga braut með námslok á 2. þrepi. Námið er skipulagt sem fjögurra anna lista- og starfsnám sem lýkur með framhaldsskólaprófi en einnig er hægt að taka viðbótarnám til stúdentsprófs.
Markmið náms á nýsköpunar- og listabraut er að virkja sköpunarkraft nemandans svo að hann verði hæfari að samnýta og samþætta óskylda hluti, skoðanir og stefnur. Í verklegri kennslu er áhersla á myndlist, kvikmyndagerð, leiklist, ljósmyndun, þrívíddarhönnun, tölvuleikjahönnun, nýsköpun o.fl. Með markvissri þjálfun í skólanum og á starfsvettvangi verður nemandinn hæfari til þátttöku og nýsköpunar í samfélaginu og áttar sig á mikilvægi hugmyndafræði og hugsunarháttar frumkvöðulsins.
Námið skiptist í bóklegan og verklegan hluta og er lögð áhersla á góð samskipti við atvinnulífið og haft að leiðarljósi að nám á brautinni sé að einhverju leyti í takt við þarfir þess. Við námslok á brautinni skila nemendur lokaverkefnum. Beitt er aðferðum listnámskennslunnar þar sem nemandinn er virkjaður, jafnt hugur hans, hönd og sköpunarþrá.
Grunnskólapróf. Til að hefja nám á öðru hæfniþrepi í ensku, íslensku eða stærðfræði þarf nemandi að hafa náð hæfnieinkunn B við lok grunnskóla eða að hafa lokið fyrsta þreps áfanga í þessum greinum.
Miðað er við að nemendur séu í tvær til fjórar vikur í almennu starfsnámi og er ætlunin að þeir kynnist starfsumhverfi og atvinnulífi skapandi greina og iðn- og þjónustugreinum þar sem nýsköpun og hönnun á sér stað. Markmiðið er að nemendur geti gert sér grein fyrir möguleikum til starfa og framhaldsnáms á þessu sviði að loknu námi á brautinni. Nemendur í starfsnámi skila ferilbók í lok annar.
Nákvæm brautarlýsing er á Námskrá.is og með því að smella þar á áfangaheiti fæst lýsing á innhaldi viðkomandi áfanga.
Sameiginlegur kjarni - 69 ein. | 1. þrep | 2. þrep | 3. þrep | Einingar |
Enska | ENSK2LO05 | 5 | ||
Formfræði | FORM2MF05 | 5 | ||
Íslenska | ÍSLE2MR05 | 5 | ||
Íþróttir (alls 4 einingar) | ÍÞRÓ1AA01 ÍÞRÓ1AB01 ÍÞRÓ1AC01 ÍÞRÓ1AD01 ÍÞRÓ1GH03 |
4 | ||
Kvikmyndagerð | KVMG1ST05 | 5 | ||
Leiklist | LEIK1GR05 | 5 | ||
Listir og menning |
LIME2LS05 LIME2MM05 |
10 |
||
Lífsleikni | LÍFS1ÉG03 LÍFS1BS02 |
5 | ||
Myndlist | MYNL1MG05 | MYNL3ÞF05 | 10 | |
Nýsköpun | NÝSK2HH05 | 5 | ||
Saga | SAGA2LS05 | 5 | ||
Stærðfræði | STÆR2HS05 | 5 | ||
Samtals | 69 einingar |
Pakkaval - 37 einingar | 1. þrep | 2. þrep | 3. þrep | Einingar |
Ferilmappa | FEMA2ST02 | 2 | ||
Ferilmöppur, hugmyndavinna og portfolio | FEMP2FH05 | 5 | ||
Markviss starfskynning | MASK2SV03 MASK2SV07 |
10 | ||
Sérgreinar nýsköpunarlínu eða kvikmyndalínu | MYNDL/KVIKM | MYNDL/KVIKM | 20 | |
Samtals | 37 einingar |
Áfangaval I - 10 einingar | 1. þrep | 2. þrep | 3. þrep | Einingar |
Ljósmyndun | LJÓS1SM05 | LJÓS2SM05 | 10 | |
Nýsköpun | NÝSK3SF05 | 5 | ||
Tölvustudd hönnun | TÖHÖ2LH05 | 5 | ||
Samtals | 10 einingar | |||
Samtals á NL braut | 116 einingar |
Frjálst val | 1. þrep | 2. þrep | 3. þrep | Einingar |
Íslenska | ÍSLE2XX05 | ÍSLE3XX05 ÍSLE3XX05 |
||
Enska | ENSK2XX05 | ENSK3XX05 ENSK3XX05 |
||
Samtals | 84 einingar | |||
Samtals alls | 200 einingar |