A |
AÐST1FA02
|
Aðstoð á sérnámsbraut |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
AÐST2AM02
|
Aðstoð við AM nemendur |
Nemendur verða að vera 18 ára +
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ALME1LH05
|
Almenn lyfjafræði |
|
Haustönn 2024 |
Fjarnám
|
AVTA3SÞ10
|
Aðstoð við tannlækningar 2 |
AVTA2AS10
|
Vor |
Dagskóli
|
Á |
ÁEFS2AB05
|
ÁEFS2AB05 – Áhöld, sérhæfð |
Bóklegar heilbrigðisgreinar á brautinni
|
Vorönn 2025 |
Fjarnám
|
ÁHEF1PE05
|
Áhalda- og efnisfræði fyrir sótthreinsitækna |
HBFR1HH05 og SÝKL2SS05
|
Haust |
Fjarnám
|
B |
BÓKF1IB05
|
Bókfærsla |
|
Alltaf |
Fjarnám
|
BÓKF1IB05
|
Bókfærsla 1 |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
D |
DANS1GR05
|
Danska 0, grunnáfangi |
Dönskueinkunn C á grunnskólaprófi
|
Alltaf |
Fjarnám
|
DANS1GR05
|
Grunnáfangi |
Fyrir nemendur með dönskueinkunn C á grunnskólaprófi.
|
Alltaf |
Dagskóli
|
DANS1UN05
|
Undirbúningsáfangi |
Fyrir nemendur með dönskueinkunn D á grunnskólaprófi.
|
Alltaf |
Dagskóli
|
DANS2AU05
|
Danska 2 |
DANS2RM05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
DANS2AU05
|
Danska 2, framhald |
DANS2RM05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
DANS2KV05
|
Danskar kvikmyndir |
DANS2RM05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
DANS2RM05
|
Danska 1 |
DANS1GR05 eða einkunn A eða B á grunnskólaprófi.
|
Alltaf |
Dagskóli
|
DANS2RM05
|
Danska 1, málnotkun og lesskilningur |
Dönskueinkunn A eða B á grunnskólaprófi
|
Alltaf |
Fjarnám
|
DANS2TM05
|
Danska talað mál |
DANS2RM05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
DANS3BG05
|
Danska 3, framhald |
DANS2AU05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
DAUH2SÖ05
|
Dauðhreinsun, aðferðir, skilgreiningar og öryggi |
SÓTS1HÞ05
|
Vorönn 2025 |
Fjarnám
|
DRUG3DR03
|
Drughunters – leit að lækningu |
RAUN1LE05
|
Vor |
Dagskóli
|
E |
EÐLI2AV05
|
Eðlisfræði 2 |
EÐLI2GR05
|
Vor |
Fjarnám
|
EÐLI2AV05
|
Eðlisfræði 2 - varma og aflfræði |
EÐLI2GR05
|
Vor |
Dagskóli
|
EÐLI2GR05
|
Eðlisfræði 1 |
STÆR2HS05 og RAUN1JE05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
EÐLI2GR05
|
Eðlisfræði 1 |
STÆR2HS05 og RAUN1JE05 eru æskilegir undanfarar
|
Alltaf |
Fjarnám
|
EFNA2AM05
|
Efnafræði 1 |
RAUN1LE05 og STÆR1GR05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
EFNA2AM05
|
Efnafræði 1 |
STÆR1GR05 (RAUN1LE05 er æskilegur undanfari)
|
Alltaf |
Fjarnám
|
EFNA2GE05
|
Efnafræði 2 |
EFNA2AM05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
EFNA2GE05
|
Efnafræði 2 |
EFNA2AM05
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
EFNA3LE05
|
Lífefnafræði |
EFNA2AM05
|
Haust |
Dagskóli
|
EFNA3LR05
|
Lífræn efnafræði |
EFNA2AM05
|
Haust |
Dagskóli
|
EFNA3LR05
|
Lífræn efnafræði |
EFNA2AM05
|
Vor |
Fjarnám
|
EFNA3RS05
|
Efnafræði 3 |
EFNA2GE05
|
Vor |
Dagskóli
|
EFNA3RS05
|
Efnafræði 3, rafefnafræði og sýru-basa jafnvægi |
EFNA2GE05
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
ENSK1BF05
|
Enska - undirbúningsáfangi fyrir AM nemendur |
ENSK1BY05
|
Vor |
Dagskóli
|
ENSK1BY05
|
Enska - grunnáfangi fyrir AM nemendur |
|
Haust |
Dagskóli
|
ENSK1GR05
|
Enska 0, grunnáfangi |
Enskueinkunn C á grunnskólaprófi.
|
Alltaf |
Fjarnám
|
ENSK1GR05
|
Enska grunnáfangi |
Fyrir nemendur með enskueinkunn C á grunnskólaprófi
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ENSK1UN05
|
Enska - undirbúningsáfangi |
Fyrir nemendur með enskueinkunn D á grunnskólaprófi
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ENSK2EH05
|
Heilbrigðisenska |
5 einingar á 2. þrepi
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ENSK2EH05
|
Heilbrigðisenska |
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
ENSK2FU05
|
Enska - furðusögur |
Að nemandi hafi réttindi til að stunda nám í ensku á 2. þrepi
|
Haust |
Fjarnám
|
ENSK2FU05
|
Furðusögur |
Að nemandi hafi réttindi til að stunda nám í ensku á 2. þrepi
|
Vor |
Dagskóli
|
ENSK2HP05
|
Harry Potter |
ENSK2LO05
|
Vor |
Dagskóli
|
ENSK2LO05
|
Enska 1 |
ENSK1GR05 eða grunnskólaeinkunn A eða B
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ENSK2LO05
|
Enska 1 |
Enskueinkunn A eða B á grunnskólaprófi
|
Alltaf |
Fjarnám
|
ENSK2OB05
|
Enska 2 |
ENSK2LO05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ENSK2OB05
|
Enska 2, B2 |
|
Alltaf |
Fjarnám
|
ENSK2TL05
|
Vertu öruggari í samskiptum |
ENSK1GR05
|
Haust |
Dagskóli
|
ENSK3BM05
|
Bókmenntasaga, C1 |
ENSK3RO05
|
Vor |
Fjarnám
|
ENSK3BM05
|
Enskar bókmenntir |
ENSK3RO05
|
Vor |
Dagskóli
|
ENSK3KV05
|
Kvikmyndir og samfélag |
ENSK3SA05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ENSK3LG05
|
Lestur góðra bóka |
Amk. 5 einingar í ensku á 3.þrepi
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ENSK3MY05
|
Enska - myndasögur |
ENSK3SA05
|
Haust |
Dagskóli
|
ENSK3MY05
|
Enskar myndasögur |
ENSK3SA05
|
Vor, Sumar |
Fjarnám
|
ENSK3RI05
|
Enska - skapandi skrif / Creative Writing |
ENSK3SA05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ENSK3RO05
|
Enska 4 |
ENSK3SA05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ENSK3RO05
|
Enskar bókmenntir, C1 |
ENSK3SA05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
ENSK3SA05
|
Enska 3 |
ENSK2OB05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ENSK3SA05
|
Enska 3, B2 |
ENSK2OB05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
F |
FATA1SS05
|
Fatasaumur 1 |
|
Haust |
Dagskóli
|
FATA2SB05
|
Fatasaumur 2 |
FATA1SS05
|
Vor |
Dagskóli
|
FEMA2ST02
|
Ferilmappa – starfsþjálfun |
Allir áfanga á 1 og 2 þrepi á nýsköpunar- og listabraut
|
Vor |
Dagskóli
|
FEMP2FH05
|
FEMP2FH05 - Ferilmappa |
MYNL1MG05, MYNL1AM05, NÝSK2HH05
|
Vor |
Dagskóli
|
FÉLA1AM05
|
Undirbúningsáfangi f. AM-nemendur |
|
Vor |
Dagskóli
|
FÉLA2AB05
|
Afbrotafræði |
FÉLV1IF
|
Alltaf |
Dagskóli
|
FÉLA2KE05
|
Kenningar í félagsfræði |
FÉLV1IF05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
FÉLA2KE05
|
Kenningar í félagsfræði |
FÉLV1IF05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
FÉLA2SJ05
|
Sjónræn félagsfræði |
FÉLV1IF05 eða LJÓS2SM05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
FÉLA3AÐ05
|
Aðferðafræði |
FÉLA2KE05
|
Vor |
Dagskóli
|
FÉLA3ST05
|
Stjórnmálafræði |
FÉLA2KE05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
FÉLA3ST05
|
Stjórnmálafræði |
FÉLA2KE05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
FÉLA3ÞR05
|
Félagsfræði þróunarlandanna |
FÉLA2KE05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
FÉLA3ÞR05
|
Félagsfræði þróunarlandanna |
FÉLA2KE05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
FÉLV1IF05
|
Inngangur að félagsvísindum |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
FÉLV1IF05
|
Inngangur að félagsvísindum |
|
Alltaf |
Fjarnám
|
FÉLY1LL05
|
Félagslyfjafræði |
|
Haustönn 2026, Haustönn 2024 |
Fjarnám
|
FJMÁ2FF05
|
Fjármál |
|
Haust |
Dagskóli
|
FJMÁ2FF05
|
Fjármál 1 |
Stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi eða STÆR1GR05
|
Haust |
Fjarnám
|
FJÖL1FS05
|
Fjölmiðlafræði |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
FJÖL1SF05
|
Fjölmiðlafræði |
|
Haust |
Fjarnám
|
FORM2MF05
|
Myndbygging og formfræði |
MYNL1MG05, MYNL1AM05, LJÓS1SM05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
FÆBÓ2FH05
|
Fæðubótarefni |
NÆRI2NN05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
FÆBÓ2FH05
|
Fæðubótarefni og heilsuvörur |
NÆRI2NN05 (og NÆRI1NN05)
|
Alltaf |
Fjarnám
|
G |
GÆST2VE05
|
Gæðastjórnun |
HBFR1HH05
|
Haust |
Fjarnám
|
GÆÖR2RE05
|
Gæði, öryggi og rekjanleiki |
Almennar heilbrigðisgreinar
|
Haust |
Fjarnám
|
H |
HAGF2AR05
|
Rekstrarhagfræði 1 |
Stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi eða STÆR1GR05
|
Haust |
Fjarnám
|
HAGF2AÞ05
|
Þjóðhagfræði 1 |
Stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi eða STÆR1GR05
|
Vor |
Fjarnám
|
HAGF3FR05
|
Framhalds rekstrarhagfræði |
HAGF2AR05
|
Vor |
Dagskóli
|
HBFR1HH05
|
Heilbrigðisfræði |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
HBFR1HH05
|
Heilbrigðisfræði |
Grunnskólapróf
|
Alltaf |
Fjarnám
|
HEIM2IH05
|
Heimspeki |
FÉLV1IF05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
HEIN3HN05
|
Heildrænt nudd |
KLNU3NT07
|
Vor |
Dagskóli
|
HJÚK1AG05
|
Inngangur að hjúkrun |
HBFR1HH05 og LÍOL2SS05
|
Haust |
Fjarnám
|
HJÚK1AG05
|
Inngangur að hjúkrun |
HBFR1HH05 og LÍOL2SS05
|
Haust |
Dagskóli
|
HJÚK2HM05
|
Hjúkrun fullorðinna 1 |
HJVG1VG05 og HJÚK1AG05, einnig er mikilvægt að LÍOL2SSO5 sé lokið
|
Vor |
Fjarnám
|
HJÚK2HM05
|
Hjúkrun fullorðinna 1 |
HJVG1VG05 og HJÚK1AG05, einnig er mikilvægt að LÍOL2SSO5 sé lokið
|
Vor |
Dagskóli
|
HJÚK2TV05
|
Hjúkrun fullorðinna 2 |
HJVG1VG05 og HJÚK1AG05, einnig er mikilvægt að LÍOL2SSO5 sé lokið
|
Vor |
Fjarnám
|
HJÚK2TV05
|
Hjúkrun fullorðinna 2. þrep |
HJVG1VG05, HJÚK1AG05, LÍOL2SSO5
|
Vor |
Dagskóli
|
HJÚK3FG05
|
Samfélagshjúkrun |
HJÚK2HM05 og HJÚK2TV05
|
Haust |
Dagskóli
|
HJÚK3FG05
|
Samfélagshjúkrun |
HJÚK2HM05 og HJÚK2TV05. Áfanginn er oft tekinn samhliða HJÚK3ÖH05
|
Haust |
Fjarnám
|
HJÚK3LO03
|
Lokaverkefni í hjúkrun |
HJÚK2HM05 og HJÚK2TV05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
HJÚK3ÖH05
|
Öldrunarhjúkrun |
HJÚK2HM05 OG HJÚK2TV05
|
Haust |
Dagskóli
|
HJÚK3ÖH05
|
Öldrunarhjúkrun |
HJÚK2HM05 og HJÚK2TV05. Áfanginn er oftast tekinn samhliða HJÚK3FG05
|
Haust |
Fjarnám
|
HJVG1VG05
|
Verkleg hjúkrun - inngangur |
LÍOL2SSO5 og SJÚK2MS05 eða a.m.k 3 annir í framhaldsskóla
|
Haust |
Dagskóli
|
HLSE1NV03
|
Heilsuefling |
|
Vor |
Dagskóli
|
HLSE1NV03
|
Núvitund |
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
HOSG2SS05
|
Hjúkrunar- og sjúkragögn 1 |
|
Haustönn 2026, Haustönn 2024 |
Fjarnám
|
HOSG2ÞT05
|
Hjúkrunar- og sjúkragögn 2 |
|
Haustönn 2025 |
Fjarnám
|
I |
ILMO2KO05
|
Ilmolíufræði |
|
Haust |
Dagskóli
|
ILMO2KO05
|
Ilmolíufræði |
|
Haust |
Fjarnám
|
INNU2GR05
|
Inngangur að heilsunuddi |
Bóklegt nám á heilsunuddbraut
|
Haust |
Dagskóli
|
Í |
ÍSAN1GR05
|
Grunnáfangi |
ÍSAN1UN05 eða eitt ár í íslenskum grunnskóla
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍSAN1GR05
|
ÍSAN: Grunnáfangi |
ÍSAN1UN05, eitt ár í íslenskum grunnskóla eða 1. stig í tungumálaskóla
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
ÍSAN1UN05
|
Undirbúningsáfangi |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍSAN2BS05
|
2. áfangi |
ÍSAN2GM05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍSAN2GM05
|
1. áfangi |
ÍSAN1GR05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍSAN2GM05
|
ÍSAN: Framhald |
ÍSAN1GR05, 3 ár í íslenskum grunnskóla eða 3 stig í tungumálaskóla (íslenska sem annað mál)
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
ÍSAN3BÓ05
|
3. áfangi |
ÍSAN2BS05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍSAN3LG05
|
Lestraráfangi |
10 ÍSAN-einingar á 2. þrepi.
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍSAN3NB05
|
4. áfangi |
ÍSAN3BÓ05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍSLE1GR05
|
Íslenska - grunnáfangi |
Fyrir nemendur með íslenskueinkunn C á grunnskólaprófi.
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍSLE1GR05
|
Íslenska 0, grunnáfangi |
Íslenskueinkunn C á grunnskólaprófi
|
Alltaf |
Fjarnám
|
ÍSLE1UN05
|
Íslenska - undirbúningsáfangi |
Fyrir nemendur sem hafa ekki staðist viðmið grunnskólans í íslensku.
|
Haust, Vor |
Dagskóli
|
ÍSLE1UN05
|
Íslenska - undirbúningsáfangi |
Fyrir nemendur sem hafa ekki staðist viðmið grunnskólans í íslensku
|
Alltaf |
|
ÍSLE2BS05
|
Bókmenntir síðari alda |
5 feiningar í íslensku á 2. þrepi
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍSLE2BS05
|
Íslenska 2 - bókmenntir síðari alda. |
5 einingar í íslensku á öðru þrepi
|
Alltaf |
Fjarnám
|
ÍSLE2GM05
|
Íslenska 1 - málsaga og goðafræði |
Íslenskueinkunn A eða B á grunnskólaprófi (eða ÍSLE1GR05)
|
Alltaf |
Fjarnám
|
ÍSLE2GM05
|
Málsaga, málfræði og goðafræði |
5 einingar á 1. þrepi eða íslenskueinkunn A eða B á grunnskólaprófi.
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍSLE2HM05
|
Heimildir og málnotkun |
5 einingar á 1. þrepi eða íslenskueinkunn A eða B á grunnskólaprófi
|
Vor |
Dagskóli
|
ÍSLE2HM05
|
Íslenska - heimildir og málnotkun |
Íslenskueinkunn A eða B á grunnskólaprófi (eða ÍSLE1GR05)
|
Haust |
Fjarnám
|
ÍSLE2MR05
|
Íslenska - lestur og ritun |
Íslenskueinkunn A eða B á grunnskólaprófi (eða ÍSLE1GR05)
|
Vor |
Fjarnám
|
ÍSLE2MR05
|
Málnotkun og ritun |
Undanfari: 5 einingar á 1. þrepi eða íslenskueinkunn A eða B á grunnskólaprófi
|
Haust |
Dagskóli
|
ÍSLE2SK05
|
Skvísubókmenntir |
5 einingar í íslensku á 2. þrepi
|
Haust |
Dagskóli
|
ÍSLE3BÓ05
|
Bókmenntir og tungumál frá landnámi til siðaskipta |
10 einingar í íslensku á 2. þrepi
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍSLE3BÓ05
|
Íslenska 3 - bókmenntir og tungumál frá landnámi til siðaskipta |
10 einingar í íslensku á 2. þrepi
|
Alltaf |
Fjarnám
|
ÍSLE3BU05
|
Barnabókmenntir |
5 einingar í íslensku á 3. þrepi
|
Vor |
Dagskóli
|
ÍSLE3BU05
|
Íslenska - mál og menningarheimur barna og unglinga |
5 einingar í íslensku á 3. þrepi
|
Vor |
Fjarnám
|
ÍSLE3GL05
|
Glæpasögur |
5 einingar í íslensku á 3. þrepi
|
Haust |
Dagskóli
|
ÍSLE3GL05
|
Íslenska - glæpasögur |
5 einingar í íslensku á 3. þrepi
|
Haust |
Fjarnám
|
ÍSLE3LG05
|
Lestur góðra bóka |
5 einingar í íslensku á 3. þrepi
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍSLE3NB05
|
Íslenska 4 - nútímabókmenntir |
10 einingar í íslensku á 2. þrepi
|
Haust, Vor, Sumar |
Fjarnám
|
ÍSLE3NB05
|
Nútímabókmenntir |
10 einingar í íslensku á 2. þrepi.
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍSTA1AC05
|
Talað mál 3 |
ÍSTA1AF05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍSTA1AF05
|
Talað mál 2 |
ÍSTA1GR05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍSTA1GR05
|
Talað mál 1 |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍTAL1AF05
|
Ítalska - framhaldsáfangi 1 |
ITAL1AG05
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
ÍTAL1AF05
|
Ítalska 2 |
ITAL1AG05
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
ÍTAL1AG05
|
Ítalska 1 |
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
ÍTAL1AU05
|
Ítalska 3 |
ITAL1AF05
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
ÍTAL1AU05
|
Ítalsku - framhaldsáfangi 2 |
ITAL1AF05
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
ÍTAL2DD05
|
Ítalska 4 |
ITAL1AU05
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
ÍÞNT3ÍT05
|
Íþróttanudd |
KLNU3NT07, VÖFR2VÖ06
|
Vor |
Dagskóli
|
ÍÞRF2ÞJ05
|
Þjálffræði |
ÍÞRÓ1GH03 – Þjálfun – Heilsa - Vellíðan
|
Haust |
Dagskóli
|
ÍÞRG1KN02
|
Knattspyrna fyrir alla |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍÞRG2BL03
|
Blak |
ÍÞRÓ1GH03 - Þjálfun – Heilsa - Vellíðan
|
Vor |
Dagskóli
|
ÍÞRG2HA03
|
Handknattleikur |
ÍÞRÓ1GH03 - Þjálfun – Heilsa - Vellíðan
|
Vor |
Dagskóli
|
ÍÞRG2KN03
|
Knattspyrna |
ÍÞRÓ1GH03 - Þjálfun – Heilsa - Vellíðan
|
Haust |
Dagskóli
|
ÍÞRG2KÖ03
|
Körfuknattleikur |
ÍÞRÓ1GH03 - Þjálfun – Heilsa - Vellíðan
|
Haust |
Dagskóli
|
ÍÞRG2LÍ03
|
Líkamsrækt |
ÍÞRÓ1GH03 - Þjálfun – Heilsa - Vellíðan
|
Vor |
Dagskóli
|
ÍÞRG2OP03
|
Opinn áfangi |
ÍÞRÓ1GH03 - Þjálfun – Heilsa - Vellíðan
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍÞRÓ1FJ01
|
Fjallganga / útivist |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍÞRÓ1GH03
|
Þjálfun – Heilsa – Vellíðan |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍÞRÓ1HJ01
|
Hjólað eða gengið í skólann |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍÞRÓ1LÍ01
|
Líkamsrækt í tækjasal FÁ |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍÞRÓ1LS01
|
Íþróttir utan FÁ |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÍÞST3ST04
|
Starfsnám í íþróttum |
ÍÞRF2ÞJ05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
J |
JARÐ2JÍ05
|
Jarðfræði Íslands |
RAUN2JE05
|
Haust |
Dagskóli
|
JARÐ2JÍ05
|
Jarðfræði Íslands |
Æskilegur undanfari: RAUN2JE05
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
JARÐ2SF05
|
Stjörnufræði |
|
Vor |
Dagskóli
|
JÓGA1HR02
|
Jóga |
Enginn
|
Alltaf |
Dagskóli
|
K |
KFRT2KF05
|
Kvikmyndafræði |
|
Vor |
Dagskóli
|
KINE3KP04
|
Kinesio- og dynamic teip |
|
Vor |
Dagskóli
|
KLNU3NT07
|
Klassískt nudd |
VÖFR2VÖ06, INNU2GR05
|
Haust |
Dagskóli
|
KVIK2HS05
|
Kvikmyndalæsi og handritsskrif |
KVMG1ST05
|
Haust |
Dagskóli
|
KVMG1ST05
|
Inngangur að kvikmyndagerð |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
KVMG2KT05
|
Kvikmyndatækni |
KVMG1ST05
|
Haust |
Dagskóli
|
KVMG2SJ05
|
Hönnun og gerð sjónvarpsþátta |
KVMG1ST05
|
Vor |
Dagskóli
|
KVMG3HM05
|
Heimildamyndir |
KVMG2KT05 eða KVIK2HS05 eða KVMG2SJ05
|
Haust |
Dagskóli
|
KVMG3LO5
|
Kvikmyndagerð lokaverkefni |
KVMG2SJ05 eða KVIK2HS05 KVMG2KT05
|
Vor |
Dagskóli
|
KYNJ2KY05
|
Kynjafræði |
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
KYNJ2KY05
|
Kynjafræði |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
L |
LAND1AM05
|
Landafræði AM nemendur |
|
Haust |
Dagskóli
|
LAND2AU05
|
Landafræði, auðlindir og maðurinn |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
LAND2AU05
|
Landafræði, auðlindir og maðurinn |
|
Alltaf |
Fjarnám
|
LAUS2LR05
|
Lausasölulyf |
|
Haustönn 2026 |
Fjarnám
|
LEIK1GR05
|
Leiklist |
|
Haust |
Dagskóli
|
LEIS1SL05
|
Leiksýning |
|
Vor |
Dagskóli
|
LESA1DY03
|
Áfangi fyrir nýnema með dyslexiu |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
LIME2LS05
|
Listir og menning |
|
Vor |
Dagskóli
|
LIME2MM05
|
Maður og menning |
|
Vor |
Dagskóli
|
LÍFF2LE05
|
Lífeðlisfræði |
RAUN1LE05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
LÍFF2LE05
|
Lífeðlisfræði |
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
LÍFF3EF05
|
Erfðafræði |
LÍFF2LE05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
LÍFF3EF05
|
Erfðafræði |
LÍFF2LE05
|
Vor |
Dagskóli
|
LÍFF3ÖR05
|
Örverufræði |
LÍFF2LE05
|
Vor |
Dagskóli
|
LÍFS1AM02
|
Lífsleikni AM nemendur |
|
Vor |
Dagskóli
|
LÍFS1AM03
|
Lífsleikni AM nemendur |
|
Haust |
Dagskóli
|
LÍFS1BS02
|
Lífsleikni |
LÍFS1ÉG03
|
Vor |
Dagskóli
|
LÍFS1ÉG03
|
Lífsleikni |
|
Haust |
Dagskóli
|
LÍOL2IL05
|
Líffæra- og lífeðlisfræði 2 |
LÍOL2SS05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
LÍOL2IL05
|
Líffæra- og lífeðlisfræði 2 |
LÍOL2SS05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
LÍOL2SS05
|
Líffæra- og lífeðlisfræði 1 |
RAUN1LE05 (má taka samhliða)
|
Alltaf |
Fjarnám
|
LÍOL2SS05
|
Líffæra- og lífeðlisfræði 1 |
RAUN1LE05 (má taka samhliða)
|
Alltaf |
Dagskóli
|
LJÓS1SM05
|
Ljósmyndun, grunnáfangi |
|
Haust |
Dagskóli
|
LJÓS2SM05
|
Listljósmyndun og myndvinnsla |
LJÓS1SM5 eða áfangar í kvikmyndum KVMG1ST05
|
Vor |
Dagskóli
|
LOKA2FV03
|
Lokaáfangi bóknámsbrauta |
Fyrir nemendur sem eru að útskrifast
|
Alltaf |
Dagskóli
|
LORI3HH05
|
Lokaritgerð |
Bóklegt nám lyfjatækna, áfanginn skal tekinn á síðustu námsönn
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
LYFJ2AL05
|
Lyfjafræði fyrir almenning |
|
Eftir þörfum |
Fjarnám
|
LYFJ2LS05
|
Lyfjafræði á sjúkraliðabraut |
RAUN1LE05 og HJÚK1AG05 og æskilegur: LÍOL2SS05
|
Haust |
Dagskóli
|
LYFJ2LS05
|
Lyfjafræði á sjúkraliðabraut |
Æskilegur: LÍOL2IL05
|
Vor |
Fjarnám
|
LYFJ2TL02
|
Lyfjafræði á tanntæknabraut |
RAUN1LE05
|
Haust |
Fjarnám
|
LYFR2SF04
|
Lyfjafræði fyrir heilbrigðisritara |
RAUN1LE05
|
Vor |
Fjarnám
|
LYGE3LÚ05
|
Bókleg lyfjagerð |
|
Haustönn 2025, Haustönn 2024 |
Fjarnám
|
LYGE3VL05
|
Verkleg lyfjagerð, Staðbundnar lotur (2 dagar) |
LYGE3LÚ05
|
Vorönn 2025, Vorönn 2026 |
Fjarnám
|
LYHR3HK05
|
Lyfhrifafræði 4 |
LÍOL2IL05, SJÚK2GH05
|
Vorönn 2026 |
Fjarnám
|
LYHR3KS05
|
Lyfhrifafræði 2 |
LÍOL2IL05, SJÚK2GH05
|
Vorönn 2027 |
Fjarnám
|
LYHR3MÖ05
|
Lyfhrifafræði 1 |
LÍOL2IL05, SJÚK2GH05
|
Haustönn 2025 |
Fjarnám
|
LYHR3TH05
|
Lyfhrifafræði 3 |
LÍOL2IL05, SJÚK2GH05
|
Haustönn 2026 |
Fjarnám
|
LYHV2FD05
|
Lyfhvarfafræði 1 |
|
Vorönn 2025 |
Fjarnám
|
LYHV2LL05
|
Lyfhvarfafræði 2 |
|
Vorönn 2026 |
Fjarnám
|
LYLÖ1LR05
|
Lyfjalög |
|
Haustönn 2025 |
Fjarnám
|
LÖGF2LÖ05
|
Lögfræði |
|
Alltaf |
Fjarnám
|
LÖGF2LÖ05
|
Lögfræði |
|
Haust, Vor |
Dagskóli
|
M |
MAGR2MG05
|
Mat og greining |
Vöðvafræði
|
Haust |
Dagskóli
|
MARÉ2MR05
|
Mannréttindi |
Hafa lokið sem samsvarar 50 framhaldsskólafeiningum auk byrjunaráfanga í félagsvísindum
|
Haust |
Dagskóli
|
MASK2SV03
|
Starfs- og vinnustaðakynning- nýsköpunar- og listabrautar |
Allir áfangar á 1. og 2. Þrepi á nýsköpunar- og listabraut
|
Haust |
Dagskóli
|
MASK2SV07
|
Markviss starfs- og vinnustaðakynning 2 |
Áfangar á 2. og 3. Þrepi á nýsköpunar- og listabraut
|
Vor |
Dagskóli
|
MAVE3SÞ02
|
Markviss verkþjálfun |
Verklegt nám á heilsunuddbraut
|
Vor |
Dagskóli
|
MAVE3SÞ03
|
Markviss verkþjálfun |
Verklegt nám á heilsunuddbraut
|
Haust |
Dagskóli
|
MYNL1AM05
|
Menning í og með myndlist (AM nemendur) |
|
Haust |
Dagskóli
|
MYNL1MG05
|
Myndlist - grunnáfangi |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
MYNL1YM05
|
Yndismyndlist |
|
Vor |
Dagskóli
|
MYNL2LI05
|
Grunnáfangi í málun |
MYNL1MG05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
MYNL2TA05
|
Teikning |
Áfangar á 1. þrepi
|
Alltaf |
Dagskóli
|
MYNL2ÞV05
|
Leirmótun |
Áfangar á 1.þrepi eða eina önn í skólanum
|
Haust |
Dagskóli
|
MYNL3FM05
|
Málun. Hugmyndir skynjun, túlkun |
MYN2LI05 og áfangar á 2.þrepi
|
Vor |
Dagskóli
|
MYNL3LA05
|
AnatomArt. Tæknileg og listræn nálgun á byggingu mannslíkamans |
Áfangar á 2. þrepi
|
Haust |
Dagskóli
|
MYNL3LS05
|
Lokaverkefni |
Áfangar á 2. þrepi á listabraut
|
Haust, Vor |
Dagskóli
|
MYNL3ÞF05
|
Þrívíð formfræði - leikmynd og líkön |
Áfangar í leiklist- LEIK1GR05, eða /og kvikmyndagerð
|
Vor |
Dagskóli
|
N |
NÁTL2NN05
|
Náttúrulyf |
NÆRI2NN05
|
Vorönn 2026 |
Fjarnám
|
NEMÓ2FÁ05
|
Félagsmálafræði / nemendafélag |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
NÝSK2HH05
|
Nýsköpun |
MYNL1MG05, LJÓS1SM05
|
Haust |
Dagskóli
|
NÆRI2NN05
|
Nutrition - english |
|
Vor |
Fjarnám
|
NÆRI2NN05
|
Næringarfræði |
|
Alltaf |
Fjarnám
|
NÆRI2NN05
|
Næringarfræði |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
O |
ORKM3OM05
|
Orkubrautir og meðhöndlun |
Svæðanudd
|
Vor |
Dagskóli
|
R |
RAFÍ2FA03
|
Rafíþróttir fyrir alla |
|
Haust |
Dagskóli
|
RAFÍ2SM03
|
Rafíþróttir: Störf og mót |
|
Vor |
Dagskóli
|
RAUN1JE05
|
Grunnáfangi í raungreinum (jarðfræði og eðlisfræði) |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
RAUN1JE05
|
Grunnur í jarðfræði og eðlisfræði |
|
Alltaf |
Fjarnám
|
RAUN1LE05
|
Grunnáfangi í líffræði og efnafræði |
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
RAUN1LE05
|
Grunnáfangi í raungreinum |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
S |
SAGA1AM05
|
Undirbúningsáfangi fyrir AM-nemendur |
|
Vor |
Dagskóli
|
SAGA1MF05
|
Íslands- og mannskynssaga til 1800 e.Kr. |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
SAGA1MF05
|
Saga 1, Íslands- og mannskynssaga til 1800 e.Kr. |
|
Alltaf |
Fjarnám
|
SAGA2LS05
|
Listasaga |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
SAGA2NS05
|
Mannkynssaga frá 1789 til nútímans |
SAGA1MF05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
SAGA2NS05
|
Saga 2, Íslands- og mannkynssaga frá árinu 1789 til dagsins í dag |
|
Alltaf |
Fjarnám
|
SAGA2TS05
|
Trúarbragðasaga |
SAGA2NS05
|
Vor |
Dagskóli
|
SAGA2TS05
|
Trúarbragðasaga |
SAGA2NS05
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
SAGA3KM05
|
Sagan og kvikmyndir |
SAGA2NS05
|
Haust |
Dagskóli
|
SAGA3LS05
|
Samtímalist |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
SAGA3MA05
|
Samtímasaga |
SAGA2NS05
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
SAGA3MA05
|
Samtímasaga |
SAGA2NS05
|
Vor |
Dagskóli
|
SAGA3MM05
|
Menningarsaga |
SAGA2NS05
|
Vor |
Fjarnám
|
SAGA3MM05
|
Menningarsaga |
SAGA2NS05
|
Haust |
Dagskóli
|
SASK2SS05
|
Samskipti |
Æskilegt að nemandi hafi lokið a.m.k. 3 önnum í framhaldsskóla
|
Alltaf |
Dagskóli
|
SASK2SS05
|
Samskipti |
Æskilegt að nemandi hafi lokið a.m.k. 3 önnum í framhaldsskóla
|
Alltaf |
Fjarnám
|
SÁLF1SD05
|
Sálfræði daglegs lífs |
|
Haust |
Dagskóli
|
SÁLF1SD05
|
Sálfræði daglegs lífs |
|
Vor |
Fjarnám
|
SÁLF2AA05
|
Grunnáfangi í fræðilegri sálfræði |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
SÁLF2AA05
|
Inngangur að sálfræði |
|
Alltaf |
Fjarnám
|
SÁLF2FÖ05
|
Fötlun, öldrun og áföll |
SÁLF2AA05 á stúdentsbrautum og SÁLF1SD05 á heilbrigðisritarabraut
|
Vor |
Dagskóli
|
SÁLF2FÖ05
|
Sálfræði - fötlun, öldrun og áföll |
SÁLF2AA05 á stúdentsbrautum og SÁLF1SD05 á heilbrigðisritarabraut
|
Vor |
Fjarnám
|
SÁLF2JS05
|
Jákvæð sálfræði |
|
Alltaf |
Fjarnám
|
SÁLF2UM05
|
Uppeldis- og menntunarfræði |
Æskilegt er að nemendur hafi tekið áfangann SÁLF2AA05 en ekki skylda
|
Haust |
Fjarnám
|
SÁLF2UM05
|
Uppeldis- og menntunarfræði |
Æskilegt er að nemendur hafi tekið áfangann SÁLF2AA05 en ekki skylda
|
Vor |
Dagskóli
|
SÁLF3AB05
|
Geðsálfræði |
SÁLF2AA05
|
Haust |
Dagskóli
|
SÁLF3AB05
|
Geðsálfræði |
SÁLF2AA05
|
Vor |
Fjarnám
|
SÁLF3LÍ05
|
Lífeðlissálfræði |
SÁLF2AA05
|
Haust |
Fjarnám
|
SÁLF3LÍ05
|
Lífeðlissálfræði |
SÁLF2AA05
|
Vor |
Dagskóli
|
SÁLF3ÞS05
|
Þroskasálfræði |
SÁLF2AA05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
SÁLF3ÞS05
|
Þroskasálfræði |
SÁLF2AA05
|
Vor |
Fjarnám
|
SIÐF2SF05
|
Siðfræði heilbrigðisstétta |
|
Alltaf |
Fjarnám
|
SJÚK2GH05
|
Sjúkdómafræði 2 |
SJÚK2MS05 (má taka samhliða)
|
Alltaf |
Dagskóli
|
SJÚK2GH05
|
Sjúkdómafræði 2 |
SJÚK2MS05 (má taka samhliða)
|
Alltaf |
Fjarnám
|
SJÚK2MS05
|
Sjúkdómafræði |
LÍOL2SS05 og HBFR1HH05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
SJÚK2MS05
|
Sjúkdómafræði 1 |
LÍOL2SS05 og HBFR1HH05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
SKJA1SV02
|
Skjalastjórnun |
|
Vor |
Fjarnám
|
SKRÁ2TT05
|
Skráning og spjaldskrárgerð, tanntæknar á tannlæknastofum |
HBFR1HH05 og NÆRI2NN05. Áfanginn er tekin samhliða TAMS3TT05
|
Haust |
Dagskóli
|
SKRÁ2TT05
|
Skráning og spjaldskrárgerð, tanntæknar á tannlæknastofum |
HBFR1HH05 og NÆRI2NN05. Áfanginn er tekin samhliða TAMS3TT05
|
Vor |
Fjarnám
|
SKRÁ3HL05
|
Sjúkraskráning og hlustun |
SKJA1SV02, GÆST2VE04
|
Eftir þörfum |
Fjarnám
|
SKYN2EÁ01
|
Skyndihjálp |
Að minnsta kosti fjórar annir í framhaldsskóla
|
Alltaf |
Dagskóli
|
SOGN3SO05
|
Sogæðanudd |
Undanfarar eru líffæra- og lífeðlisfræði áfangarnir
|
Haust |
Dagskóli
|
SÓTS1HR05
|
Sótthreinsun fyrir sótthreinsitækna |
Almennar heilbrigðisgreinar
|
Haust |
Fjarnám
|
SPÆN1AF05
|
Spænska 2 |
SPÆN1AG05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
SPÆN1AF05
|
Spænska 2 |
SPÆN1AG05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
SPÆN1AG05
|
Spænska 1 |
|
Alltaf |
Fjarnám
|
SPÆN1AG05
|
Spænska 1 |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
SPÆN1AU05
|
Spænska 3 |
SPÆN1AF05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
SPÆN1AU05
|
Spænska 3 |
SPÆN1AF05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
SPÆN2BG05
|
Spænska 4 |
SPÆN1AU05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
SPÆN2BG05
|
Spænska 4 |
SPÆN1AU05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
SPÆN2BL05
|
Bókmenntir |
SPÆN1AU05
|
Vor |
Dagskóli
|
SPÆN2ME05
|
Lönd og þjóðir |
SPÆN1AU05
|
Haust |
Dagskóli
|
STAF3ÞJ27
|
Starfsþjálfun á stofnun |
Fer eftir því hvar nemandi er staddur í námi. VINN3ÖH08 fyrir fyrri hluta starfsþjálfunar og VINN2LS08 og VINN3GH08 fyrir seinni hluta.
|
Alltaf |
Dagskóli
|
STHE1HÞ05
|
Starfsumhverfi heilbrigðisstofnana |
|
Vor |
Fjarnám
|
STJR3IS05
|
Stjórnun |
10 einingar í viðskiptagreinum á 2.þrepi
|
Vor |
Fjarnám
|
STJR3IS05
|
Stjórnun |
|
Vor |
Dagskóli
|
STRN2SR04
|
Stofnun og rekstur nuddstofu |
|
Vor |
Dagskóli
|
STRNSR05
|
Stofnun og rekstur nuddstofu |
|
Alltaf |
Fjarnám
|
STÞN3SÞ18
|
Starfsþjálfun heilsunuddbrautar |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
STÆR1GR05
|
Strærðfræði 0, grunnáfangi |
Stærðfræðieinkunn C á grunnskólaprófi.
|
Alltaf |
Fjarnám
|
STÆR1GR05
|
Stærðfræði - grunnáfangi |
Fyrir nemendur með stærðfræðieinkunn C á grunnskólaprófi
|
Alltaf |
Dagskóli
|
STÆR1UN05
|
Stærðfræði - undirbúningsáfangi |
Fyrir nemendur með stærðfræðieinkunn D eða stjörnumerkt á grunnskólaprófi
|
Alltaf |
Dagskóli
|
STÆR2AM05
|
Algebra, föl og mengi |
|
Alltaf |
Fjarnám
|
STÆR2AM05
|
Algebra, föll og mengi |
STÆR1GR05 eða stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi.
|
Alltaf |
Dagskóli
|
STÆR2HS05
|
Hagnýt stærðfræði |
STÆR1GR05 eða stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi
|
Alltaf |
Dagskóli
|
STÆR2HS05
|
Hagnýt stærðfræði |
STÆR1GR05 eða stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi.
|
Alltaf |
Fjarnám
|
STÆR2HV05
|
Hornaföll, vigrar og talningarfræði |
STÆR2AM05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
STÆR2HV05
|
Hornaföll, vigrar og talningarfræði |
STÆR2AM05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
STÆR3FD05
|
Föll, markgildi og deildun |
STÆR2HV05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
STÆR3FD05
|
Föll, markgildi og deildun |
STÆR2HV05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
STÆR3RH05
|
Heildun, deildajöfnur, runur og raðir |
STÆR3FD05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
STÆR3RH05
|
Heildun, deildajöfnur, runur og raðir |
STÆR3FD05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
STÆR3TD05
|
Valáfangi á náttúrufræðibraut. |
STÆR3FD05
|
Vor |
Dagskóli
|
STÆR3TL05
|
Framhaldsáfangi í tölfræði |
5 einingar í stærðfræði á 2. þrepi
|
Haust |
Dagskóli
|
STÆR3TL05
|
Stærðfræði - tölfræði framhald |
5 einingar í stærðfræði á 2. Þrepi.
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
SVNU3SN05
|
Svæðanudd |
Bóklegar greinar heilsunuddbrautar
|
Haust |
Dagskóli
|
SÝKL2SS05
|
Sýklafræði |
RAUN1LE05. Mjög æskilegt LÍOL2SS05.
|
Alltaf |
Dagskóli
|
SÝKL2SS05
|
Sýklafræði |
RAUN1LE05. Mjög æskilegt LÍOL2SS05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
T |
TAMS3SA05
|
Tann- og munnsjúkdómafræði 2, slímhimnusjúkdómar, aðgerðir ofl. |
TAMS3TT05 og SKRÁ2TT05
|
Haust |
Fjarnám
|
TAMS3SA05
|
Tann- og munnsjúkdómafræði, slímhimnusjúkdómar, aðgerðir o.fl. |
TAMS3TT05 og SKRÁ2TT05
|
Vor |
Dagskóli
|
TAMS3TT05
|
Tann- og munnsjúkdómafræði 1, tannáta, tannhaldssjúkdómar |
HBFR1HH05 og NÆRI2NN05. Áfanginn er tekin samhliða SKRÁ2TT05
|
Vor |
Fjarnám
|
TAMS3TT05
|
Tann- og munnsjúkdómafræði, tannáta, tannhaldssjúkdómar |
HBFR1HH05 og NÆRI2NN05. Áfanginn er tekin samhliða SKRÁ2TT05
|
Haust |
Dagskóli
|
TÓNS1TS03
|
Tónsmiðja 1 |
Grunnur í hljóðfæraleik/söng
|
Alltaf |
|
TÓNS1TS03
|
Tónsmiðja 1 |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
TÓNS2MI03
|
Tónsmiðja 2 |
TÓNS1TS03
|
Alltaf |
Dagskóli
|
TUPP2AT04
|
Tölvuskráning og upplýsingaleit |
LYLÖ1LR05, UPPÆ1SR05
|
Vorönn 2027 |
Fjarnám
|
TÖHÖ2LH05
|
Leikjahönnun |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
TÖHÖ2ÚT05
|
Leikjahönnun - framhaldsáfangi |
TÖHÖ2LH05
|
Vor |
Dagskóli
|
TÖLE2SE05
|
Tölvuleikir og leikjatölvur: Saga, þróun og fræði |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
TÖLL2YS05
|
Tölvuleikir: Yndisspilun |
|
Vor |
Dagskóli
|
TÖLV1FG05
|
Grunnáfangi í forritun |
STÆR2HS05 og RAUN1JE05
|
Vor |
Dagskóli
|
U |
UMHV1AM05
|
Umhverfisfræði AM nemendur |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
UMHV2SJ05
|
Umhverfisfræði |
RAUN1JE05 og/eða RAUN1LE05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
UMHV2SJ05
|
Umhverfisfræði |
RAUN1JE05 / RAUN1LE05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
UMRÁ2UR03
|
Umhverfisráð |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
UPPL1AM05
|
Upplýsingatækni AM-nemendur |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
UPPL1GT05
|
Grunnáfangi í tölvunotkun |
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
UPPÆ1SR05
|
Upplýsingalæsi á tölvur og sjúkraskrá |
Almennt tölvulæsi
|
Haust, Vor |
Dagskóli
|
UPPÆ1SR05
|
Upplýsingalæsi á tölvur og sjúkraskrár |
Almennt tölvulæsi
|
Haust, Vor |
Fjarnám
|
V |
VAPÓ3LT24
|
Starfsnám í apóteki og sjúkrahúsapóteki |
LYLÖ1LR05, TUPP2AT04, ALME1LH05 og LAUS2LR05
|
Eftir þörfum |
Fjarnám
|
VAPÓ3LT24
|
Starfsnám í apóteki og sjúkrahúsapóteki |
LYLÖ1LR05, TUPP2AT04, ALME1LH05 og LAUS2LR05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
VEFL3VT05
|
Vefjalosunaraðferðir |
Klassískt nudd og inngangur að heilsunuddi
|
Vor |
Dagskóli
|
VIBS2KU03
|
Kvikmyndahátíð, undirbúningur |
|
Haust |
Dagskóli
|
VIBSKF02
|
Kvikmyndahátíð, framkvæmd |
|
Vor |
Dagskóli
|
VIHB2HG10
|
Vinnustaðanám heilbrigðisritara, heilsugæsla eða móttaka |
Bóklegt nám heilbrigðisritara
|
Alltaf |
Dagskóli
|
VIHB2SJ10
|
Vinnustaðanám heilbrigðisritara, sjúkrahús |
Bóklegt nám heilbrigðisritara
|
Alltaf |
Dagskóli
|
VIMA1RS01
|
Vinnan og vinnumarkaðurinn |
Enginn, en áfanginn er sér áfangi á heilbrigðisritarabraut
|
Haust |
Dagskóli
|
VINN2LS08
|
Vinnustaðanám á sjúkrahúsi |
VINN3ÖH08 og HJÚK3ÖH05. Einnig HJÚK2HM05 og HJÚK2TV05.
|
Vor |
Dagskóli
|
VINN3GH08
|
Vinnustaðanám á sérdeildum |
VINN3ÖH08 og HJÚK3FG05. Einnig HJÚK2HM05 og HJÚK2TV05.
|
Vor |
Dagskóli
|
VINN3ÖH08
|
Vinnustaðanám á öldrunardeildum |
HJÚK2HM05 og HJÚK2TV05.
|
Vor |
Dagskóli
|
VINS2NS25
|
Vinnustaðanám fyrir sótthreinsitækna |
Bóklegar greinar brautar
|
Alltaf |
Dagskóli
|
VINS2NS25
|
Vinnustaðanám fyrir sótthreinsitækna |
Bóklegar greinar brautar
|
Eftir þörfum |
Fjarnám
|
VIÞT2SN20
|
Vinnustaðanám þjónustutækna, samskipti og nákvæmni |
Bóklegt nám þjónustutækna
|
Alltaf |
Dagskóli
|
VIÞT2ÞU20
|
Vinnustaðanám þjónustutækna, umhverfi og þjónusta |
Bóklegt nám þjónustutækna
|
Alltaf |
Dagskóli
|
VÖFR2VÖ06
|
Vöðvafræði |
LÍOL2SS05 eða tekið samhliða
|
Vor |
Dagskóli
|
VÖFR2VÖ06
|
Vöðvafræði |
|
Alltaf |
Fjarnám
|
Þ |
ÞTÆK1KY01
|
Þjónustutæknir – kynning á starfi |
Æskilegt að nemendur séu vel á veg komnir með bóklegar greinar brautar
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÞTÆK3ÞF05
|
Þjónustutæknir – starfið |
Bóklegt nám þjónustutækna
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÞÝSK1AF05
|
Þýska 2 |
ÞÝSK1AG05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
ÞÝSK1AF05
|
Þýska 2 |
ÞÝSK1AG05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÞÝSK1AG05
|
Þýska 1 |
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÞÝSK1AG05
|
Þýska 1 |
|
Alltaf |
Fjarnám
|
ÞÝSK1AU05
|
Þýska 3 |
ÞÝSK1AF05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
ÞÝSK1AU05
|
Þýska 3 |
ÞÝSK1AF05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÞÝSK2BM05
|
Bókmenntir |
ÞÝSK1AU05
|
Vor |
Dagskóli
|
ÞÝSK2BU05
|
Þýska 4 |
ÞÝSK1AU05
|
Alltaf |
Dagskóli
|
ÞÝSK2BU05
|
Þýska 4 |
ÞÝSK1AU05
|
Alltaf |
Fjarnám
|
ÞÝSK2ME05
|
Land og þjóð |
ÞÝSK1AU05
|
Haust |
Dagskóli
|